Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Vận chuyển chó mèo bằng đường sắt giá rẻ

Vận chuyển chó mèo giá rẻ bởi đường sắt | Helen Express

Nếu bạn là một người yêu chuộng và đang chăm sóc thú cưng, liệu khi đi dạo xa bạn có lo lắng khi để chúng ở nhà một mình không? Hay bạn đã từng có suy nghĩ sẽ mang vật nuôi của mình đi du lịch chung? Ngoài đường hàng không, đường sắt là một phương tiện cực kỳ tiện nghi cho hành khách. Vậy vận chuyển chó mèo giá rẻ bằng đường sắt có được không? Helen Express sẽ giải đáp thắc mắc của những bạn qua bài viết này.

vận chuyển vật nuôi giá rẻ

Vận chuyển chó mèo và các điều cần biết

Để vận chuyển chó mèo nhanh chóng và an toàn và đáng tin cậy nhất, người gửi cần bảo vệ sức khỏe vật nuôi của tớ. Nghĩa là thú cưng của bạn không bị dịch bệnh và tiêm phòng vắc-xin đầy đủ. Tiếp theo là bảo vệ độ an toàn và tin cậy của lồng nhốt vật nuôi để tránh tình trạng sổng chuồng.... Đi kèm đó là khá nhiều điều khác mà bạn cần biết khi muốn vận chuyển thú cưng đi nước ngoài của tôi. Helen Express sẽ tổng hợp lại một số trong những nhắc nhở để khách hàng biết được cơ bản mình sẽ cần gì.

những yêu cầu cần thiết khi vận chuyển chó mèo bởi đường sắt:

  • Giấy chứng nhận chích ngừa vắc-xin, giấy chứng nhận sức khỏe vật nuôi được cấp gần nhất. Với những loại sách vở và giấy tờ này, thời hạn tốt nhất nên là 10 ngày trước khi vận chuyển.
  • Phải tuân theo các quy định về lau chùi, phòng dịch, bảo quản môi trường và những quy định về vận tải hàng hóa bên trên đường sắt.

Ưu điểm khi vận chuyển thú cưng bằng đường sắt:

  • Giá rẻ hơn từ 10-30% so với vận chuyển chó mèo bằng máy bay.
  • Có nhân viên toa hàng kiểm tra tình trạng thú cưng thường xuyên.
  • Thời gian đến nơi chính xác. Khác với đường hàng không hay oto thường xuyên trễ hẹn do delay chuyến, thời tiết, đường xá xấu...
  • Thủ tục giản dị và đơn giản và nhanh gọn hơn khá nhiều đối với máy bay.

Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục mang thú cưng đi máy bay.

Dịch vụ vận chuyển chó mèo tại Helen Express

Tại đây, công ty chúng tôi luôn có không ít dịch vụ để khách hàng lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu. Ví dụ như vận chuyển chó mèo bởi đường sắt hay vận chuyển chuyển chó mèo giá rẻ. Để chọn đúng dịch vụ cho mình, khách hàng cần nắm rõ nhu cầu của bản thân là gì.

Nếu bạn cần cho thú cưng di chuyển nội đia thì đường sắt là dịch vụ hài hòa nhất. Với những cuộc thám hiểm quốc tế dài ngày thì máy bay lại là phương tiện hàng đầu giành riêng cho bạn. Tuy vậy song với vận chuyển vật nuôi thì vận chuyển hàng hóa cũng là dịch vụ nhiều người sử dụng nhất tại Helen Express.

Để biết rõ thêm về thủ tục cũng như cước phí vận chuyển tại Helen, hãy tương tác với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Helen Express khẳng định sẽ đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.