Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Làm thủ tục cho chó đi mỹ bằng cách nào?

Mua vé máy bay cho chó đi mỹ như thế nào?

Thế giới ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu định cư tại nước ngoài ngày càng nhiều quan trọng đặc biệt là Mỹ, Canada. Theo khảo sát thì số người định cư tại Mỹ canada chiếm hơn 50% trong tổng số người việt định cư tại nước ngoài. Bạn sắp sang Mỹ, Canada định cư. Bạn muốn mang chó sang Mỹ cùng mình. Hay mang mèo sang Mỹ Canada. Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn mua vé máy bay cho chó đi Mỹ cùng theo với mình?. Thủ tục mang chó sang mỹ có rắc rối lắm không?. Làm Visa cho chó mèo đi mỹ như thế nào?. Thời gian vận chuyển chó đi Mỹ mất bao lâu? Vận chuyển chó đi mỹ hết bao nhiêu tiền 1 em?

Vâng tất cả những thắc mắc của chúng ta sẽ được Helen express giải đáp trong bài viết này

Mua vé máy bay cho chó đi mỹ

Mua vé máy bay cho chó đi Mỹ như thế nào?

Vé máy bay đi mỹ cho chó thì cũng như hành khách các bạn nhé. Nhưng chó mèo là thuộc dạng hành khách đặc biệt quan trọng nên bắt buột phải có những thủ tục khác đi kèm. Và cún của chúng ta được bay phải cung cấp không hề thiếu những sách vở và giấy tờ mà hải quan việt cũng như hải quan tại nước đến yêu cầu.

các hãng bay hiện nay có bán vé vận chuyển chó mèo đi nước ngoài hiện nay có: Cathay Pacific Airlines, China Airlines, Emirates Airlines, Korea Airlines. Dịch vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ khá giỏi nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển của những hãng bay này. Các hãng bay này có chế độ chăm sóc vật nuôi khá kĩ. Trước khi máy bay cất cánh, các Phi công đều được thông báo số lượng động vật bên trên chuyến bay đó. Điều này giúp Phi công biết phải bảo đảm an toàn nhiệt độ, oxy cũng như lượng áp suất nào hiệu quả cực tốt cho những bạn boss trong khoang.

Chó mèo có đi cùng với chủ được không?

Vâng điều này là trọn vẹn có thể? Tuy nhiên vé máy bay cho chó mèo rất ít và bị hạn chế chuyến bay cũng như hãng bay. Tốt nhất có thể, nếu muốn đi cùng chuyến với vật nuôi bạn nên mua vé máy bay cho thú cưng của chúng ta trước. Sau đó bạn mua vé cho bạn y hệt hành trình bay như vậy là được.

Thủ tục Mua vé máy bay cho chó đi mỹ có rắc rối lắm không?

thực sự là rắc rối nếu bạn là kẻ chưa làm thủ tục chuyển thú cưng đi nước ngoài khi nào cả. Nhưng khá đơn giản đối với những công ty dịch vụ. Vì Mỹ Canada luôn ưu tiên chó mèo nhập cảnh từ việt. Thậm chí còn được ưu tiên hơn những nước châu âu hay những nước châu Á.

Thủ tục giản dị gồm các yêu cầu sau: Chích ngừa dại, gắn chip, transit, kiểm dịch, giấy chứng nhận sức khỏe, những mũi tiêm khác theo yêu cầu.

Làm Visa cho chó mèo đi mỹ như thế nào?

Visa cho chó mèo đi mỹ y hệt như visa con người. Bởi chúng có quá nhiều công đoạn cần thiết phải chuẩn bị. Trước tiên bạn cũng khai báo về những thông tin của vật nuôi: tên, ngày tháng năm sinh, giống loài, giới tính, cân nặng,…Tại Helen express cần 10-12 ngày làm việc để hoàn thành xong những thủ tục để chuyển một em chó đi mỹ hay một em mèo đi canada. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin về vật nuôi, các công đoạn còn lại công ty chúng tôi sẽ lo dùm bạn.

Mua vé máy bay cho chó đi mỹ

Thời gian vận chuyển chó đi Mỹ mất bao lâu?

Chó mèo đi mỹ bởi máy bay thời gian bay như một hành khách. Chỉ mất hơn 20 tiếng là các em cún của chúng ta đã đáp được đến nơi tại sân bay nước đến rồi. Thời gian transit tại những nước transit cũng rất hạn chế và quan trọng đặc biệt ưu tiên chó mèo của bạn. Thời gian transit thì Helen express sẽ chủ động được để chọn thời gian chuyển tiếp làm thế nào cho ngắn nhất để bảo đảm sức khỏe cho những vật nuôi.

Mua vé máy bay cho chó đi mỹ hết bao nhiêu tiền 1 em?

Chó mèo đi mỹ canada ngân sách trung bình tầm 800 usd/ 1 bé phụ thuộc vào kích thước lớn nhỏ. Túi tiền này đã bao trọn gói những thủ tục, vé máy bay lồng chuồng, thức ăn nước uống cho cún của chúng ta đến nơi tại Mỹ. Người nhận chỉ đến văn phòng của hãng bay để làm một vài thủ tục và đón cún về. Ngân sách phát sinh tại mỹ tầm 50 – 60 usd/ 1 shipment. Đó sẽ là phí hải quan tại nước đến và hầu hết là thu của người nhận.

Xem thêm : Dịch vụ vận chuyển thú cưng. Nhận vận chuyển chó mèo đi Mỹ, Canada

Lồng hàng không dành riêng cho chó mèo như thế nào là đủ tiêu chuẩn:

  1. Không rò rỉ hoặc thò móng vuốt ra bên ngoài.
  2. cấu tạo chắc hẳn rằng không có nguy cơ để vật nuôi thoát ra bên ngoài. Tránh tình trạng làm bị thương chính bản thân nó hoặc gây thiệt hại đến các hạng mục hành lý khác trong máy bay.
  3. Lồng giành cho chó mèo khi lên máy bay có phong cách thiết kế dành cho việc vận chuyển Hàng Không. Đảm bảo rằng những động vật được thoải mái mà không làm nó bị thương. Hoặc tránh gây khó chịu cho người có trách nhiệm vận chuyển khi quá cảnh.
  4. Có lỗ thông gió ít nhất ở một bên của lồng chứa. Dễ dàng nhận ra đó là một chuồng giữ động vật. Có vật liệu hấp thụ độ ẩm che phủ bên dưới đáy hoặc sàn.
  5. Lồng giành riêng cho chó mèo phải được gia công bằng làm từ chất liệu nhựa cứng. Chất lượng phải bảo quản đủ vững chắc và kiên cố trong thời gian vận chuyển. Với những vật nuôi quá lớn thì củi bởi sắt là chọn lựa đúng nhất.
  6. Lồng dành riêng cho chó mèo khi lên máy bay phải đủ lớn. Cho phép động vật của bạn đứng thẳng đứng hay nằm xuống và xoay người dễ chịu.
  7. Cung cấp đủ thức ăn và nước uống thích hợp và phải được gắn chặt với thùng chứa..
  8. không tồn tại hạn chế về trọng lượng cho vật nuôi vận chuyển như hành lý ký gửi. Trừ các trường hợp ngoại lệ do hạn chế của cấu trúc một vài máy bay.

Kích thước lồng:

  • Cao: Khi động vật đứng, mà không được chạm vào mái lồng.
  • Dài: Đo từ mũi đến đuôi của đuôi động vật. Sau đó cộng với một nửa chiều cao từ mặt đất đến khuỷ chân.
  • Chiều rộng bởi hai lần vai của động vật.

Nếu những bạn có bất cứ câu hỏi nào về dịch vụ vận chuyển chó mèo ra nước ngoài vui lòng liên hệ Helen express nhé.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.