Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Vận chuyển chó sang Singapore – Phụ nữ mang thai không nên nuôi mèo

Sự tình là thế này những bác ạ, mình định post một bài thực tâm huyết, thực dài, thực nghiêm túc về chiếc lời đồn thổi đã được nghe lâu lắm lắm lắm rồi. Nếu là con gái & nhất là con gái đang ở độ tuổi có thai hoặc đã và đang có ý định có em bé thì sẽ không nên nuôi mèo vì sẽ bị nhiễm ký sinh trùng khiến em bé bị dị tật, động kinh, hoặc có ai ác mồm ác miệng còn đi đồn rằng nuôi mèo có chức năng gây vô sinh cho con gái hoặc thậm chí làm em bé chết cả trong bụng mẹ cơ.

Chung quy cũng tại vì một con ký sinh trùng, tên cúng cơm là Toxoplasma Gondii mà thôi, con này quen lắm nhà mình ạ, nó có ở mọi lúc, mọi nơi. Ngặt nghèo một cái là vật chủ chính của chính nó lại là lũ mèo nhà ta . Để mình kể 1 câu chuyện có thật bên page mình cho những bạn nghe.!
Thế là thói đời tiếng xấu đồn xa, cứ hễ đàn bà đến tuổi lấy ông xã hoặc sắp lên xe hoa, những bà mẹ lại cuống cuồng lên đem cho cả đàn mèo. Đem cho thì còn đỡ nhé,có một chị khách bên mình tâm sự chuyện mẹ vợ mẹ chồng hè nhau đi bắt cả đàn mèo đem bỏ ngoài công viên để “bảo vệ sức khỏe đứa cháu trong bụng” cơ. Đảm bảo an toàn đâu không thấy, chỉ thấy mẹ bầu thì stress vì mất đi những boss, suốt ngày u uất, khiến anh ck mỗi ngày nhìn mặt vk cũng sầu não theo, thế là vk chồng lục đục. Tới khi đó những bà mẹ lại tha hồ đổ lỗi cho đàn mèo đã mang ký sinh trùng lên đến não làm cho phụ nữ mình phụng thể bất an. Tội lỗi hơn nữa là đàn mèo tội nghiệp bị bỏ rơi có nguy cơ vào quán nhậu để phục vụ cho những thể loại thích ăn thịt “tiểu hổ”!!!!

gui meo di singapore

Đó chỉ là một câu chuyện trong vô số trường hợp mà khách hàng, hoặc cả những bạn yêu mèo tâm sự với mình ở page này mà thôi.
Viết về con ký sinh trùng này thì dài lắm, bảo đảm an toàn những bạn sẽ lười đọc, ngay cả cái tên cũng dài quá sức rồi. Thế cho nên mình viết thực ngắn gọn: Nó là gì? Làm sao bị nhiễm? Loại trừ như thế nào ?

1. Nó là Ký sinh trùng, tên Toxoplasma Gondii. Có ở khắp mỗi nơi từ chim trời, cá nước, thịt sống, kể cả trên rau củ, dao, thớt,v.v….. Vật chủ chính yếu là mèo hoang, mèo sống ngoài trời, hay ăn chim, chuột,v.v…. thế nên NẾU MÈO NUÔI TRONG NHÀ, TẨY GIUN ĐỊNH KỲ bằng THUỐC xuất sắc SẼ KHÔNG THỂ NHIỄM ĐƯỢC. KỂ CẢ NẾU MÈO BẠN QUÊN TẨY GIUN, HOẶC TẨY GIUN QUA LOA, THUỐC KHÔNG xuất sắc THÌ BẠN CHỈ CÓ THỂ BỊ NHIỄM KHI CHẠM VÀO PHÂN MÈO & SAU ĐÓ ĐƯA TAY TRỰC TIÊP VÀO MIỆNG.

2. Làm sao bị nhiễm: khi chúng ta ăn thịt heo bò gà sống, rau củ không rửa sạch, chạm vào nơi dơ bẩn hoặc phân mèo, phân chuột, phân chim mà không rửa tay, sau đó lại chạm vào miệng .

gui meo di singapore

3. Loại trừ nó ra khỏi cuộc đời bạn bằng cách: Tạo dựng một nơi ở sạch đẹp đẽ, mát mẻ, không cho mèo ra khỏi nhà để bắt chuột, bắt chim, hoặc chơi ở bãi rác….đặc biệt quan trọng NHẤT LÀ PHẢI MUA THUỐC XỔ GIUN giỏi CHO BÉ. (Định kỳ 1 tháng/lần với mèo bên dưới 1 tuổi & 6 tháng/lần với mèo trưởng thành).

4. Hiện bên mình có loại thuốc tốt nhất có thể hiện nay (tốt hơn của hãng Virbac của Pháp vì sổ được cả giun tròn, khỏi phải so sánh với thuốc VN nhé vì không cùng đẳng cấp). Số lượng có hạn chỉ 3 hộp. Giá 75k/Viên/4kg thể trọng.Mình nhận ship COD cả nước cho món đồ này!

nếu khách hàng có điều gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.